Rèm cửa cao cấp sang trọng bán tại 321 Trường Chinh với nhiều mẫu khác nhau, nhẹ nhàng kết hợp với đồ dùng nội thất khác

Cách lựa chọn rèm cửa cho gia đình

Không gian gia đình mang phong cách hoàng gia không thể thiếu đi những bộ rèm cửa sang trọng này. Các bộ phận của toàn bộ rèm cửa sẽ trang trí không gian nội thất gia đình. Tùy từng không gian sử dụng sẽ lựa chọn kết cấu hợp lý, màu sắc phù hợp.
Những thông tin khái quát về mẫu giới thiệu

  • Loại rèm 2 lớp, 1 lớp mỏng và 1 lớp dày
  • Hoa văn và họa tiết sang trọng, quý phái
  • Màu vàng nâu nhẹ nhàng
  • Chất liệu vải cao cấp không bị phai màu khi giặt
Rèm cửa cao cấp của Nội Thất Xinh

Cách sử dụng rèm cửa cao cấp tốt nhất

Đối với những loại rèm cửa cao cấp được làm từ các chất liệu vải sang trọng như vải nhung gấm, vải bố, vải nhung, vải voan và vải lụa.... Vì vậy việc sử dụng cũng như vệ sinh trong quá trình sử dụng phải theo một số quy định nhất định để đảm bảo chất lượng và màu sắc của rèm cửa đẹp.
Đối với vải nhung nếu bị vết bẩn bám lên thì trước khi đem giặt bạn hãy cho vào nước lạnh ngâm, sau dùng bàn chải mềm tẩy thuốc tẩy hay bột giặt xát nhẹ nhiều lần, xát sạch rồi giũ lại bằng nước lạnh, vắt nhẹ, chớ vắt mạnh vì khi khô vải sẽ bị nhăn nhúm lại., bạn hãy ngâm nó vào nước lạnh...

Rèm cửa màu sáng sang trọng 

Địa chỉ liên hệ mua rèm cửa cao cấp tại Hà Nội

Thiết kế và tư vấn rèm cửa theo không gian, phong cách gia đình và sở thích của gia đình tại công ty Nội Thất Xinh 321 Trường Chinh. Bạn nên mua rèm cửa đẹp cho không gian để trang trí không gian và cũng là một cách để cản bụi, cản nắng và cản gió. 
Bạn nên mua rèm cửa tại đây để nhận được giá rẻ và chuyên nghiệp nhất
Showroom Nội Thất Xinh
Địa chỉ: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0975 90 3333 - 0914 11 8383
Email: sale@noithatxinh.vn

 
Top