Để đảm bảo thực hiện được các chức năng của rèm cửa một cách tốt nhất, công ty Nội Thất Xinh sẽ lưu ý khách hàng một số cách sử dụng rèm cửa để đảm bảo được thời gian sử dụng lâu nhất và bền nhất. Bên cạnh đó còn hướng dẫn khách hàng các lưu ý khi giặt rèm để rèm không bị phai màu đối với các loại vải là khác nhau.

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh cho rèm cửa 

Đối với rèm cửa sử dụng vải da, nếu bị vết bẩn bám lên thì trước khi đem giặt bạn hãy cho vào nước lạnh ngâm, sau dùng bàn chải mềm tẩy thuốc tẩy hay bột giặt xát nhẹ nhiều lần, xát sạch rồi giũ lại bằng nước lạnh, vắt nhẹ, không được vắt mạnh vì khi khô vải sẽ bị nhăn nhúm lại. Bên cạnh đó cũng không được phơi trực tiếp dưới nắng to, hay sấy khô bằng máy hoặc là bằng bàn là điện, mà nên phơi vào chỗ râm mát và thông gió để đảm bảo được thời gian sử dụng của rèm cửa đẹp.



Đối với rèm lụa thì bạn nên hân loại đồ lụa và giặt riêng để tránh phai màu. Nhúng áo lụa vào trong nước ấm, có hòa xà-phòng, tối đa trong 5 phút. Lấy xà phòng chà nhẹ vết bẩn và sau đó tráng lại với nước pha 40ml dấm trắng. 


Nhều điều cần biết khi bạn vệ sinh rèm cửa gia đình để đảm bảo có được một sản phẩm với thời gian sử dụng lâu dài.

Showroom Nội Thất Xinh
Địa chỉ: 321 Trường Chinh, phường Đồng Tâm, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0975 90 3333 - 0914 11 8383
Email: sale@noithatxinh.vn





 
Top