Rèm vải giá rẻ của Nội Thất Xinh được bán rộng rãi trên thị trường, đảm bảo chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Đem đến sự tiện nghi cho không gian gia đình sử dụng.

Những đặc điểm nổi bật của rèm cửa giá rẻ Nội Thất Xinh

Rèm giá rẻ của công ty Nội Thất Xinh sử dụng chất liệu vải thông thường để may rèm với họa tiết và hoa văn đặc sắc luôn mang đến một điểm nhấn cho gia đình. Rèm của giá rẻ dưới đây là loại rèm 2 lớp bao gồm lớp vải voan và vải dày, với lớp vải voan màu trắng sẽ cho không gian mát mẻ và thông thoáng hơn. Đôi khi có thể vén lớp vải dày bên trong lên để tấm vải voan che nắng vào sáng sớm để cảm nhận không gian mới lạ và đặc biệt. Vải dày làm rèm cửa bên trong có tác dụng để cản nắng và cản bụi tốt nhất trong những ngày hè nóng bức. Đặc biệt sử dụng kết hợp màu trắng và màu tím với hoa văn và họa tiết nhẹ nhàng đã tạo nên một cảm giác mát mẻ và thanh lịch. Bên cạnh đó, thanh ngang inox chắc chắn và đơn giản sẽ giữ rèm thật chắc, inox chất lượng tốt nên không bị han gỉ làm bẩn rèm.


Rèm giá rẻ nhất Hà Nội

Xưởng may và sản xuất rèm giá rẻ nhất Hà Nội

Được may và gia công tại xưởng may của công ty, đảm bảo quy trinh sản xuất được quản lý chặt chẽ vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá đưa ra là rẻ nhất thị trường Hà Nội. Cam kết sử dụng các loại vải và chất liệu khác như đã có thông tin đi kèm sản phẩm. 


Dễ dàng mua rèm cửa rẻ của Nội Thất Xinh

Để sở hữu được mẫu rèm giá rẻ thì khách hàng không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có được sản phẩm giá rẻ mà đẹp, phù hợp với không gian nội thất.
Khi khách hàng đã ưng và lựa chọn được mẫu của công ty hoặc mẫu bên ngoài, liên hệ tới 0975.90.3333 để đặt hàng. Chỉ sau 3 ngày, công ty giao hàng và lắp đặt tại nhà cho khách hàng. Riêng đối với khách hàng ở xa có thể gửi qua đường bưu điện bao gồm các phụ kiện đầy đủ và có hướng dẫn lắp rèm.
Liên hệ tại địa chỉ sau để nhận được nhiều ưu đãi

Showroom Nội Thất Xinh
Địa chỉ: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0975 90 3333 - 0914 11 8383
Email: sale@noithatxinh.vn

 
Top