Gia đình có nhu cầu sử dụng rèm vải cho gia đình mình để có thể vừa trang trí không gian vừa có thể che nắng che bụi một cách tốt nhất. Vì thế bạn cần tìm hiểu rõ ràng các thiết kế mới lạ và độc đáo của Nội Thất Xinh và tìm hiểu kĩ lưỡng về rèm giá rẻ để có được sản phẩm tốt nhất.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các đồ dùng nội thất cho gia đình từ những đồ dùng lớn nhất đến đồ dùng nhỏ nhất, từ những đồ dùng sang trọng đến đồ dùng thông thường.



Đặc biệt là những sản phẩm rèm vải giá rẻ được chúng tôi gia công và sản xuất khá tỉ mỉ, cẩn thận nhưng với những mức giá cả phù hợp và phải chăng. Bên cạnh đó các mẫu vải của chúng tôi đa dạng màu sắc và cũng thật đẹp mắt với các thiết kế. Gía bán rèm vải của Nội Thất Xinh được tính theo m2 đã bao gồm phụ kiện, và công lắp đặt là 900.000 đ/m2. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ tới chúng tôi để được giúp đỡ và hỗ trợ.

Showroom Nội Thất Xinh
Địa chỉ: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0975 90 3333 - 0914 11 8383
Email: sale@noithatxinh.vn

 
Top