Rèm roman ngày xưa chưa được sử dụng nhiều trong việc trang trí và bố trí nội thất. Nhưng ngày nay, rèm roman ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến với các mẫu mã hoàn toàn mới lạ và đẹp mắt, đặc biệt là các màu sắc của chất liệu cũng thật đa dạng cho gia đình có thể lựa chọn tốt nhất.

Rèm roman phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại. Rèm được xếp lớp lên phía trên khi bộ rèm cửa được vận hành, khoảng cách giữa các lớp xếp là đều nhau. Rèm có tác dụng che chắn với việc điều chỉnh cường độ ánh sáng thanh treo rèm thường được làm bằng Inox, sắt. Vận hành rèm thông qua hệ thống dây kéo bằng bi hoặc dây dù, có thể kéo lên kéo xuống tiện nghi, các dây kéo thiết kế thấp giúp cho trẻ nhỏ vẫn có thể sử dụng được.

Chức năng hữu ích của rèm roman cho gia đình
Rèm roman sử dụng trong gia đình

Sử dụng rèm roman trong gia đình có một bề mặt phẳng giúp cho không gian không bị rối mắt, có thể kéo lên và kéo xuống dễ dàng. Đặc biệt rèm roman là rèm thiết kế các tấm kín nên với chức năng cản lạnh và cản nắng, cản sáng thật hữu ích. Khách hàng tham khảo thêm cách sử dụng rèm cửa bền nhất để có thể sử dụng tốt nhất sản phẩm của chúng tôi.
Rèm cửa đẹp Nội Thất Xinh rất vinh hạnh khi được phục vụ nhu cầu của gia đình.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT NHÀ XINH
Địa chỉ : 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel : 043.905.9999  
Hỗ trợ 24/7 : 0975 90 3333 - 0914.11.8383
Email: sale@noithatxinh.vn

 
Top