Cơ sở may rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội với tiêu chí hoạt động mong muốn cho mọi gia đình có không gian thật đẹp mắt và tiện nghi với các chức năng sử dụng của rèm cửa. Bạn tìm kiếm những thiết kế rèm cửa giá rẻ trên thị trường nội thất nên chú ý  một chút đến phần chất liệu sử dụng của các cơ sở may rèm. Nếu sử dụng những chất liệu không tốt, vải dễ phai màu, dễ bị giãn, bị bai... như thế sẽ không tốt và tốn rất nhiều chi phí. 

Cơ sở may rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội

Nhưng đặc biệt với công ty rèm Nội Thất Xinh, xưởng sản xuất hiện đại và tiến tiến, luôn may ra những bộ rèm mẫu mã đẹp và giá cả thật phù hợp với người tiêu dùng. Với từng đường kim mũi chỉ được may vá cẩn thận, tỉ mỉ và không có mũi kim bị lỗi, sản phẩm mang đến cho gia đình càng hoàn thiện hơn. 

May rèm cửa giá rẻ ở Hà Nội
Rèm cửa được sản xuất tại Nội Thất Xinh

Trên đây là mẫu rèm roman cao cấp được xưởng may của Nội Thất Xinh sản xuất và đã được thi công thực tế tại ngôi biệt thự gia đình anh Nguyễn Văn Nam tại địa chỉ 135 Tôn Thất Thuyết – Dịch Vọng Hậu. Sử dụng đồng bộ cả thiết kế rèm cũng như ghế đôn sofa dạng tròn cho sinh hoạt trong gia đình

Hãy lựa chọn và tìm kiếm các mẫu mới nhất và đẹp nhất ngay tại 321 Trường Chinh, Hà Nội. Giúp gia đình đẹp hơn, sang trọng hơn và thật thoải mái.

Showroom Nội Thất Xinh
Địa chỉ: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0975 90 3333 - 0914 11 8383
Email: sale@noithatxinh.vn

 
Top