Rèm cửa được sử dụng từ xa xưa, nhưng vẫn chưa phát huy được tác dụng của nó. Vì vậy khi lựa chọn rèm có những điều gia đình nên chú ý để có được sản phẩm rèm đẹp nhiều chức năng cho gia đình.

Cách lựa chọn rèm cửa hiệu quả nhất

Giới thiệu về rèm cửa nhưng chúng tôi cũng muốn lưu ý với khách hàng một số chi tiết sau để khách hàng có thể lựa chọn rèm cửa cho gia đình mình

Cách lựa chọn rèm cửa cho gia đình thật tiện dụng

1. Về chất liệu làm rèm
Nếu đối với mục đích sử dụng trong phòng khách các mẫu rèm cửa đẹp loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan... thường sử dụng các họa tiết nhẹ nhàng. Đối với phòng ngủ, phòng ăn thì  vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn sẽ thể hiện hết được chức năng của nó. Việc sử dụng trong mùa hè cần lựa chọn những loại rèm có chất liệu nhẹ nhàng như vải thô mỏng, voan, lụa, lanh. Đối với mùa đông, bạn nên chọn chất liệu chủ yếu là nhung, gấm, thô dầy và thổ cẩm.

2. Về màu sắc sử dụng
Khi sử dụng rèm cho 1 phòng, bạn nên chú ý đến kích thước của căn phòng đó. Nếu khung cửa rộng, nhiều ánh sáng thì nên chọn rèm màu tối, sẫm. Nếu phòng hẹp và ánh sáng không đủ, màu rèm sáng sẽ làm phòng sinh động hơn. Và các mùa khác nhau nên sử dụng các màu khác nhau để cho căn phòng thoáng mát hoặc ấm cúng. Mua rèm cửa đẹp Nội Thất Xinh tại: 

Showroom Nội Thất Xinh
Địa chỉ: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0975 90 3333 - 0914 11 8383
Email: sale@noithatxinh.vn




 
Top